THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
Vị trí tuyển dụng: Trưởng Phòng Kế hoạch - Kinh doanh
Ngành/nghề: Khách sạn-Nhà hàng
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Số lượng cần tuyển: 01
Mức lương khởi điểm: Thỏa Thuận
Mô tả công việc: 1- Tổ chức thực hiện công tác kế hoạch và kinh doanh của Trung tâm.
2- Có trách nhiệm tổ chức nhân sự của Phòng như : đề xuất kế hoạch trong phòng; phân công nhiệm vụ và đánh giá kết quả công việc; xem xét đề xuất chế độ lương thưởng cho nhân viên.
3- Triển khai mảng kế hoạch của Phòng như : Tham mưu BGĐ về kế hoạch, định hướng chiến lược kinh doanh. Tìm hiểu thông tin thị trường liên quan đến lĩnh vực hoạt động của TT. Xây dựng kế hoạch hoạt động kinh doanh ngắn hạn và dài hạn. Lập các phương án đầu tư kinh doanh. Xây dựng chính sách giá dịch vụ.
4- Trực tiếp triển khai công tác thị trường : Quan hệ khách hàng truyền thống. Xây dựng và triển khai các chương trình quảng cáo marketing, tìm kiếm khách hàng mới.Đàm phán hợp đồng.Xây dựng và triển khai chương trình chăm sóc khách hàng.Tổ chức các hội nghị khách hàng.Giám sát chỉ đạo nhân viên thực hiện công tác quan hệ xã hội và truyền thông
5- Chịu trách nhiệm quản lý kinh doanh dịch vụ của Trung tâm.
Quyền lợi được hưởng: - Lương theo thỏa thuận .
- Làm 5.5 ngày/tuần, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Chế độ thăng tiến nhanh, lương tăng dần theo cấp bậc và khả năng chuyên môn
- Tham gia chế độ bảo hiểm theo quy định.
- Có cơ hội đi du lịch học tập, tập huấn định kỳ hàng năm
Số năm kinh nghiệm: 5 năm
Yêu cầu Trình độ Đại học
Yêu cầu khác - Nam/nữ, tuổi từ 35- 45. Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm về khách sạn tại ở vị trí tương đương,
- Có hình thức ưa nhìn, giọng nói chuẩn, phong thái lịch sự hòa hoa.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành marrketing, quản trị kinh doanh khách sạn, quản trị kinh doanh.
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo ( sử dụng tốt 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết)
- Nắm vững Luật thương mại, Bộ luật dân sự và am hiểu về hoạt động du lịch khách sạn.
- Có kiến thức, kỹ năng về quản lý, lãnh đạo gồm: lập kế hoạch chiến lược, tổ chức thực hiện, lãnh đạo nhân viên, kiểm tra, kiểm soát
- Kỹ năng giao tiếp và truyền thông
- Tận tâm và có tinh thần thần cầu tiến trong công việc.
Hồ sơ bao gồm - Ứng viên có thể nộp hồ sơ theo 2 hình thức: Trực tiếp hoặc qua email
- Nộp hồ sơ trực tiêp theo địa chỉ: Phòng Hành chính tổ chức - Trung tâm Phụ nữ và phát triển Số 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
- Nộp qua email:
[You must be registered and logged in to see this link.] - Hồ sơ bao gồm:
- SYLL + đơn xin việc (ghi rõ quá trình học tập và kinh nghiệm làm việc)
- 01 bản sao hộ khẩu , 01 bản sao CMT, 01 bản sao giấy khai sinh , 01 bản gốc giấy khám sức khỏe . 01 bản sao các văn bằng tốt nghiệp và giấy tờ liên quan. 02 ảnh 3x4
Hạn nộp hồ sơ 10-08-2012
Tên công ty: Trung tâm Phụ nữ và Phát triển
Sơ lược về công ty: Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (CWD) là đơn vị trực thuộc Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (VWU) có chức năng phục vụ các hoạt động chính trị - xã hội của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam theo sự chỉ đạo của Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội nhằm hỗ trợ sự phát triển toàn diện về năng lực, trình độ mọi mặt, kỹ năng nghề nghiệp, thể lực và thẩm mỹ của phụ nữ Việt Nam và được phép cung cấp các dịch vụ phụ trợ để tận thu, hỗ trợ các hoạt động chính trị - xã hội và các chi phí khác của Trung tâm.
Địa chỉ: 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website:
Trung tâm Phụ nữ và Phát triển
Địa chỉ20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Phụ tráchKim Chi