Viec Lam Thuc Tap - Viec Lam Sinh Vien - Viec Lam Ban Thoi Gian Online - Viec Lam - Internships
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.


Viec Lam Thuc Tap - Viec Lam Sinh Vien - Viec Lam Ban Thoi Gian Online - Viec Lam - Internships
 
HomeSearchLatest imagesRegisterLog inChoi Game Online
Search
 
 

Display results as :
 
Rechercher Advanced Search

Share
 

 Trưởng bộ phận Marketing Miền Bắc

View previous topic View next topic Go down 
AuthorMessage
weo

weo

Tổng số bài gửi : 2406
Points : 29630
Join date : 2011-12-28
Age : 30
Đến từ : kiên giang

Trưởng bộ phận Marketing Miền Bắc Empty
PostSubject: Trưởng bộ phận Marketing Miền Bắc   Trưởng bộ phận Marketing Miền Bắc EmptyWed Aug 08, 2012 9:00 am

Loading
Thông tin tuyển dụng
Vị trí tuyển dụng:
Trưởng bộ phận Marketing Miền Bắc
Ngành/nghề:
Marketing-PR
Chức vụ:
Trưởng/Phó phòng
Loại hình công việc:
Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Số lượng cần tuyển: 01
Mức lương khởi điểm: Thỏa Thuận
Mô tả công việc: 1.Tài chính
- Lên kế hoạch ngân sách cho các hoạt động tại miền Bắc
- Thực hiện và kiểm soát chi phí hoạt động theo ngân sách được duyệt.
2. Khách hàng
2.1 Các hoạt động nghiên cứu, định hướng
Phối hợp với TBP Product Marketing xây dựng các kế hoạch nghiên cứu và tổ chức thực hiện cho cả hai miền
- Nghiên cứu doanh số và lợi nhuận
- Nghiên cứu sản lượng đối thủ cạnh tranh
- Kết hợp với nghiên cứu thị trường (outsourcing) để thực hiện các nghiên cứu về hành vi của khách hàng, các xu hướng sử dụng, nghiên cứu về sự hài lòng của TTPP đối với sản phẩm và dịch vụ của công ty
2.2 Công tác quản lý sản phẩm tại miền Bắc
Kết hợp với Product Marketing Manager miền Nam nhằm thống nhất các profiles sản phẩm, bao bì và nhận thương hiệu trên toàn quốc
- Quản lý và phân tích Product portfolio, brand portfolio để đưa ra những định hướng về sản phẩm cho công ty nhằm tối đa hóa doanh thu và lợi nhuân
- Nghiên cứu giá thành, giá bán của công ty nhằm đưa ra những biện pháp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả cạnh tranh
- Cải tiến bao bì, mẫu mã sản phẩm nhằm khẳng định thương hiệu và tối thiểu chi phí bao bì.
- Kết hợp cùng bộ phận R&D nghiên cứu cải tiến sản phẩm và mẫu mã sản phẩm
- Lên kế hoạch tung sản phẩm ra thị trường hoặc triệt tiêu sản phẩm không hiệu quả
- Thống nhất tên gọi, mã sản phẩm, đặt tên sản phẩm mới...
- Nghiên cứu xu hướng sử dụng sản phẩm của thị trường và theo vùng miền nhằm giúp các bộ phận khác xây dựng kế hoạch và chiến lược đánh vào thị trường mục tiêu hiệu quả
- Tăng cường mẫu mã hoa văn, lên kế hoạch phát triển mẫu mã mới và hủy bỏ các mẫu không hiệu quả
2.3 Phối hợp triển khai kế hoạch quảng cáo và hoạt động tại kênh phân phối miền Bắc
- Phối hợp với đỗi ngũ TBP Truyền Thông miền Nam triển khai các hoạt động tại kênh phân phối miền Bắc
- Nghiên cứu các hình thức phù hợp và đề xuất chương trình khuyến mãi cho đội nhóm thi công
- Quản lý việc thực hiện các chương trình liên quan đến kênh phân phối như lắp đặt bảng hiệu, chăm sóc khách hàng...
2.4 Phối hợp với Product Mareting/Trade Marketing miền Nam sản xuất POSM cho sản phẩm
Chịu trách nhiệm thông tin, các đặc điểm sản phẩm cho các ấn phẩm POSM mới cho sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của toàn bộ các phòng ban cho công ty về thông tin sản phẩm
3.Quy trình hoạt động
Xây dựng các quy trình hoạt động trong phạm vi trách nhiệm nhằm kết nối với các phòng ban liên quan khác trong công ty
4.Nhân sự & phát triển
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân sự cho phòng Marketing để đảm bảo nhân lực cho các hoạt động Marketing theo từng thời kì
- Tham gia tổ chức xây dựng, triển khai&đánh giá thành tích năng lực nhân viên
- Chính sách lương, thưởng, kỉ luật: Đề xuất khen thưởng, kỉ luật nhân viên nhằm tối ưu hóa hoạt động của phòng ban phụ trách và việc sử dụng nguồn nhân lực
- Xây dựng hình ảnh văn hóa doanh nghiệp phát triển bền vững gắn với giá trị thương hiệu
5.Cộng đồng & môi trương
- Tham gia xây dựng, thực hiện các chương trình hỗ trợ cộng đồng, kết hợp PR xây dựng hình ảnh VTI trách nhiệm chung tay xây dựng cộng đồng
- Tham gia thực hiện các chương trình, xây dựng các định hướng phát triển công ty thân thiện môi trường
Quyền lợi được hưởng: -Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương thị trường
-Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt, phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty
-BHXH - BHYT theo quy định trên lương kí hợp đồng lao động
- Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty
- Làm việc tại các văn phòng làm việc của công ty
- Các chính sách khác theo quy định của công ty
Số năm kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu Trình độ Đại học
Yêu cầu khác - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế
- Có kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường
- Giỏi phân tích con số và có thể sử dụng các công cụ phân tích như Excel, SPSS
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng trình bày, quản lý thời gian và quản lý đội ngũ tốt
- Am hiểu về thị trường VLXD là một lợi thế
Hồ sơ bao gồm CV và đơn xin việc gửi về địa chỉ email của công ty [You must be registered and logged in to see this link.] hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng. Ưu tiên nộp file mềm qua email
**Lưu ý:
1. Tiêu đề email: Vị trí ứng tuyển_Họ tên
VD: TBP Marketing MB_Lê Văn Thanh
2. CV và đơn xin việc lưu file theo mẫu sau: Họ tên _Vị trí ứng tuyển_CV và Họ tên_Vị trí ứng tuyển_Thu xin viec
(VD: Lê Văn Thanh_TBP Marketing MB_CV
Lê Văn Thanh_TBP Marketing MB_Thư xin việc)
3. Ngoài CV và thư xin việc, ứng viên KHÔNG gửi file đính kèm các bằng cấp liên quan. Nhà tuyển dụng sẽ có yêu cầu nộp hồ sơ sau khi lọt vào vòng phỏng vấn
** Các hồ sơ không đạt các yêu cầu trên sẽ KHÔNG được lưu để xem xét

Hạn nộp hồ sơ 15-08-2012


Giới thiệu nhà tuyển dụng
Tên công ty: Công ty Cổ phần Công nghiệp Vĩnh Tường
Sơ lược về công ty: Công ty CP CN Vĩnh Tường là một công ty đại chúng với 20 năm kinh nghiệm trong sản xuất, phân phối sản phẩm và giải pháp trần & vách ngăn với doanh thu năm 2011 là 1300 tỷ VND. Với 5 nhà máy tại Việt Nam và Asean cùng đội ngũ trên 500 cán bộ công nhân viên, ngày nay Vĩnh Tường là một trong 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam và TOP 100 thương hiệu lớn nhất Việt nam.

Với tầm nhìn trở thành nhà sản xuất & cung cấp các giải pháp trần & vách ngăn được ưa chuộng nhất tại ASEAN, Vĩnh tường đang mở rộng quy mô tại miền bắc và mong muốn tuyển dụng nhân sự có năng lực, tâm huyết và hoài bão để cùng đưa thương hiệu Vĩnh Tường thành công trên thị trường khu vực và thế giới
Quy mô công ty: 100-499
Tên người liên hệ: Ms.Hồng Liên
(Vào website công ty để biết thêm chi tiết)
Địa chỉ: P1402, T14, Tòa nhà Lilama10, đường Lê Văn Lương, Từ Liêm, Hà Nội
Website: [You must be registered and logged in to see this link.]
Thông tin liên hệ
Người liên hệ Ms Hồng Liên
Điện thoại liên hệ 04-37856688 ext:703
Email liên hệ tuyendungmienbac@vinhtuong.com
Cách liên hệ tốt nhất Email
Back to top Go down
 

Trưởng bộ phận Marketing Miền Bắc

View previous topic View next topic Back to top 
Page 1 of 1

Bài viết mới cùng chuyên mục

       Similar topics

      -

      Permissions in this forum:You cannot reply to topics in this forum
      Viec Lam Thuc Tap - Viec Lam Sinh Vien - Viec Lam Ban Thoi Gian Online - Viec Lam - Internships  :: Viêc Làm Thực Tập :: Sales - Marketing-