Vị trí tuyển dụng: Nhân viên chăm có khách hàng
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính-Văn phòng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
Mô tả công việc: - Nghe, trực điện thoại, tư vấn khi khách hàng đến đặt tiệc tại nhà hàng,
giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Số lượng cần tuyển: 2
Quyền lợi được hưởng: - Lương theo thỏa thuận từ 2.5 - 3 triệu + thưởng + cơm ca + các chế
độ khác
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và
sáng tạo. Có cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của nhà hàng.
Số năm kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới tính:
Yêu cầu độ tuổi:
Yêu cầu khác: - Nhanh nhẹn,chăm chỉ, nhiệt tình với công việc
- ưu tiên có kinh nghiệm
Hồ sơ bao gồm: - Sơ yếu lý lịch
- Giấy khám sức khoẻ
- Giấy khai sinh
- 02 CMND (photo)
- Bằng cấp (nếu có)
- 02 ảnh(3x4)(chấp nhận hồ sơ photo)
- CV nêu rõ quá trình học tập và công tác
- Ưu tiên người nộp hồ sơ sớm
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2012
Hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Người liên hệ: Ms Khuyên
Địa chỉ liên hệ: 269 Đỗ Đức Dục - Mễ Trì - Mỹ Đình
Email liên hệ: nhahanghuongsen@gmail.com
Điện thoại liên hệ: 0949 334 517
THÔNG TIN NHÀ TUYỂN DỤNG
Tên công ty: Nhà hàng Hương Sen
Sơ lược về công ty: Nhà hàng Hương Sen trực thuộc công ty TNHH hùng Nguyên.
nhà hàng Hương Sen tọa lạc tai 269 Đỗ Đức Dục- Mễ Trì- Mỹ Đình- Hà Nội. nhà hàng có diện tích 2000m2, thiết kế theo phong cách Châu Âu cổ điển. dịch vụ đa dạng: nhà hàng Buffet sức chứa 500 chỗ ngồi với thực đơn trên 100 món ăn Âu- Á phong phú độc đáo, hệ thống phòng tiệc, hội nghị sức chứa trên 1000 người, hệ thống trang thiết bị đạt tiêu chuẩn 4 sao là lựa chọn lý tưởng để tổ chức tiệc cưới, hội nghị, liên hoan... và dịch vụ tiệc lưu động.
Địa chỉ: 269 Đỗ Đức Dục - Mễ Trì - Mỹ Đình
Website: http://nhahanghuongsen.com.vn