Viec Lam Thuc Tap - Viec Lam Sinh Vien - Viec Lam Ban Thoi Gian Online - Viec Lam - Internships
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.


Viec Lam Thuc Tap - Viec Lam Sinh Vien - Viec Lam Ban Thoi Gian Online - Viec Lam - Internships
 
HomeSearchLatest imagesRegisterLog inChoi Game Online
Search
 
 

Display results as :
 
Rechercher Advanced Search

Share
 

 Nhân viên sale

View previous topic View next topic Go down 
AuthorMessage
weo

weo

Tổng số bài gửi : 2406
Points : 29770
Join date : 2011-12-28
Age : 30
Đến từ : kiên giang

Nhân viên sale Empty
PostSubject: Nhân viên sale   Nhân viên sale EmptyTue Jan 17, 2012 9:32 am

Loading
Thông tin tuyển dụng
Vị trí tuyển dụng:
Nhân viên sale
Ngành/nghề:
Thực tập
Chức vụ:
Nhân viên
Loại hình công việc:
Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc:
Hà nội
Số lượng cần tuyển: 10
Mức lương khởi điểm: 5 triệu - 10 triệu
Mô tả công việc: • Tìm kiếm nguồn hàng về lĩnh vực thời trang; các ngành hàng khác

• Trao đổi và thương lượng với các nhà cung cấp về các điều khoản hợp tác;

• Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với nhà cung cấp;
Quyền lợi được hưởng: • Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách;

• Được hỗ trợ các công cụ phục vụ tốt cho công việc;

- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động;

- Hỗ trợ ăn trưa + xăng xe;

- Mức lương: Thỏa thuận (theo năng lực);
Số năm kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu Trình độ Không yêu cầu
Yêu cầu khác Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm
Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt;
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc;
- Ngoại hình ưa nhìn;
- Có xe máy
- Có laptop
Hồ sơ bao gồm • 01 đơn xin việc, 01 bản CV (Tiếng Việt + Tiếng Anh).

• Hồ sơ yêu cầu đính kèm ảnh mới nhất.
Hạn nộp hồ sơ 25-02-2012


Giới thiệu nhà tuyển dụng

Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VIỆT NAM
Sơ lược về công ty: Công ty Cổ phần Truyền thông Việt Nam (Vietnam Communications Corporation) thành lập ngày 07.07.2006 theo Giấy Đăng ký Kinh doanh số 0103013029 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp. VCCorp là công ty công nghệ hàng đầu VN trong lĩnh vực phát triển công nghệ và sản phẩm Internet. Lĩnh vực kinh doanh chính bao gồm: cung cấp các sản phẩm và dịch về thông tin kinh tế, tài chính, văn hóa, xã hội, thể thao, giải trí trên Internet, các dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng… Vốn điều lệ 60 tỷ đồng, VCCorp là một trong những đối tác chiến lược được lựa chọn đầu tư bởi Quỹ đầu tư mạo hiểm, Tập đoàn IDG Ventures Vietnam.

I. Hệ thống sản phẩm của VCCorp

1. Các kênh thông tin:
- CafeF.vn: Kênh thông tin tài chính, chứng khoán số 1 VN hiện nay
- Kenh14.vn: Kênh thông tin dành cho giới trẻ
- Socnhi.com: Kênh nội dung, game, truyện, trò chơi tương tác dành cho thiếu nhi
- Afamily.vn: Kênh thông tin gia đình, sức khỏe
- Autopro.com.vn: Kênh thông tin ô tô – xe máy
- Gamek.vn: Kênh thông tin game
2. Hệ thống thương mại điện tử
- Rongbay.com: Trang mua bán, rao vặt số 1 VN
- Enbac.com: Chợ giao dịch, đấu giá, thông tin mua bán trực tuyến
- Muare.vn: Diễn đàn mua bán, trao đổi hàng hóa
- Muachung.vn: mua hàng theo nhóm giảm giá đến 60%
- Pay.soha.vn: Hệ thống thanh toán trực tuyến an toàn, đơn giản và thân thiện
3. Công cụ search Baamboo
- Baamboo mp3: Công cụ tìm kiếm và nghe nhạc trực tuyến
- Baamboo video: Công cụ tìm kiếm và xem video trực tuyến
- Baamboo điểm tin: Công cụ tìm kiếm thông tin báo chí
4. Hệ thống Social Media
- Linkhay.com: Cộng đồng chia sẻ và bình luận thông tin
- Sannhac.com: Cộng đồng hát và chia sẻ karaoke trực tuyến
- Tratu.com: Cộng đồng dịch thuật và chia sẻ kiến thức dịch thuật (gồm 08 từ điển chuyên ngành)
5. Hệ thống công nghệ cho hơn 30 báo điện tử hàng đầu VN
- Dantri.com.vn
- Nguoilaodong.vn
- Thethaovanhoa.vn
- VnEconomy.vn …
6. Tổng đài SMS 8x01
VC Mobile là 1 trong những sản phẩm ra đời đầu tiên, kinh doanh trong lĩnh vực giá trị gia tăng cho điện thoại di động, với 2 thương hiệu nổi tiếng 8x01 và Chị Thỏ Ngọc. Hiện tại VC đang là một trong những đơn vị dẫn đầu thị trường về lĩnh vực này.
7. Admicro
Là đơn vị kinh doanh trực thuộc Công ty cổ phần truyền thông Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn trọn gói đối với các chiến dịch quảng cáo trực tuyến và các dịch vụ tư vấn khác theo nhu cầu của khách hàng như: tư vấn lựa chọn website/vị trí quảng cáo, tư vấn lựa chọn hình thức quảng cáo, dịch vụ thiết kế, đo lường, v.v. AdMicro hiện đang độc quyền kinh doanh trên gần 50 sản phẩm báo chí và các cổng thông tin trực tuyến, trong đó có các báo điện tử lớn như Dân trí, Người Lao động, Thời báo KTVN, Pháp luật TPHCM, Diễn đàn doanh nghiệp, CafeF, Kenh14 .v.v.
II. Năng lực công nghệ

- Giải quyết trọn vẹn các giải pháp báo chí và thông tin trực tuyến
- Giải quyết trọn vẹn các giải pháp xem, nghe hình ảnh, âm thanh trực tuyến, ghi âm trực tuyến
- Giải quyết trọn vẹn các giải pháp công nghệ cho mua bán, giao dịch trực tuyến
- Thống kê, đo lường lưu lượng người dùng internet và hiệu quả quảng cáo
- Công nghệ search
Giới thiệu văn hóa công ty: Văn hóa VCCorp

Công ty CP Truyền thông Việt Nam - VCCorp là một công ty trẻ, song chúng tôi tự hào là một trong ít công ty đầu tiên dẫn đầu làn sóng mới của internet Việt Nam, đi trước các công ty lớn khác,… để tiên phong sáng tạo ra hàng loạt sản phẩm như: Công ty Việt Nam đầu tiên làm search (Baamboo); Công ty đầu tiên làm các sản phẩm nội dung ngành dọc (CafeF, Kenh14, Autopro, Socnhi…); Công ty đầu tiên làm diễn đàn trực tuyến (TTVNOL); Công ty tư nhân đầu tiên làm trang tin điện tử (Tintucvietnam.com nay là Dantri.com); Công ty tư nhân đầu tiên làm dịch vụ gia tăng SMS ( 98x nay là 8x01); Công ty tiên phong làm thương mại điện tử (Muare), Công ty đầu tiên làm tổng đài cho trẻ em với quy mô quảng bá lớn (Thỏ ngọc)… và hiện tại cũng đang nhanh chóng phát triển các mảng khác như mobile, social media (với các mạng xã hội chuyên biệt Linkhay, Sannhac)…

Thành công lớn nhất của VC ngày hôm nay không phải là tiền, không phải là vật chất, mà đó chính là CON NGƯỜI, là VĂN HÓA VC. Gọi VC là một đại gia đình không phải là một cách nói bóng bẩy, mà ở VC mỗi con người đều là một thành viên, sống, làm việc và vui chơi cùng nhau như trong một gia đình thật sự.

· Văn hóa Chủ động: Ai làm việc ở VC cũng phải chủ động: chủ động sáng tạo, chủ động thay đổi, chủ động quyết định, chủ động đòi hỏi,… Nếu bạn không chủ động, bạn sẽ thấy nơi đây hơi ngột ngạt vì không ai giúp bạn cải thiện điều kiện làm việc và chất lượng công việc của bạn. Song ngược lại, khi bạn chủ động đòi hỏi sự giúp đỡ, mọi người sẽ tích cực giải quyết vấn đề cùng bạn. Sự chủ động như một tiêu chí đánh giá các thành viên của VC. Ở VC, chúng ta có cả 2 văn hóa: tự khoe (qua các giải thường hàng tuần do các phòng ban tự khoe kết quả công việc) và tự nhận phạt (các leader tự nhận phạt khi thấy bộ phận mình mắc sai lầm.) Chính các sếp là một tấm gương khi tự nhận… chuối xanh do đi muộn.

· Văn hóa Ứng trước lòng tin: Ứng trước lòng tin có thể là một khái niệm hơi lạ nhưng ở VC, đó là một điều rất phổ biến. Ở VC, mỗi người dù chưa có cơ hội để thể hiện hết năng lực của mình, dù là nhân viên mới bắt đầu làm việc, cũng đều được ứng trước lòng tin và được các sếp giao quyền tối đa để có cơ hội thuận lợi, chủ động nhất trong công việc. Có thể nói không ở đâu nhân viên có nhiều quyền như ở VC. Chiến lược chung là ở sếp, còn làm thế nào để triển khai thành hiện thực là hoàn toàn ở nhân viên. Sếp vừa đòi hỏi cao vừa tin tưởng nhân viên, và nhân viên chủ động để tối đa hóa kết quả công việc.

Không ít lần đối tác đã ngỡ ngàng khi sếp Tân nói rằng: “Sau này chị cứ làm việc tiếp với bạn này, bạn ấy có quyền quyết hết!” hay khi sếp Thắng được hỏi: “Anh không sợ hỏng việc khi giao nhiều quyền và trách nhiệm thế cho một người chưa có kinh nghiệm lắm sao?” thường trả lời: “Việc hỏng thì có thể làm lại, nhưng không thể vì sợ mà không dám đánh cược vào con người theo kiểu VC.”

Có thể lúc đầu bạn sẽ thấy hơi e ngại vì mình có quá nhiều quyền và cũng phải làm nhiều việc, cảm giác như bị các sếp “đem con bỏ chợ” nhưng đây là văn hóa tuyệt vời hun đúc nên khả năng chịu trách nhiệm tới cùng và cũng tạo ra cơ hội tối đa cho mỗi người phát triển năng lực của mình.

· Văn hóa Thay đổi: Ở VC mọi thứ đều có thể thay đổi, và thay đổi với tốc độ chóng mặt. Hôm qua một dự án còn ngồi trên tầng 23, hôm nay đã thấy yên vị ở tầng 22. Tháng này một nhân viên vừa vui mừng vì được phong làm trưởng dự án, tháng sau đã quay về làm nhân viên vì có một người khác làm ở vị trí đó thì tốt hơn cho nhóm, mà trong lòng vẫn thấy thoải mái, vui tươi…Hiện giờ VC đã có hẳn một Ban Đổi mới - VC Innovation khuyến khích tinh thần đổi mới để tốt hơn trong tập thể VC.

· Văn hóa Sáng tạo: Có lẽ không ở đâu có những ý tưởng táo bạo nhưng cũng oái oăm như: bắt các sếp mặc đồ bồi bàn đi khắp công ty, hay 2 toilet nam nằm cùng 1 vị trí và… đối diện nhau như ở VC. Nhưng đó chỉ là những ví dụ vui. Sự sáng tạo ca VC thể hiện một cách rất mạnh mẽ trong công việc, trong việc không ngừng đưa ra các sản phẩm đón đầu nhu cầu của thị trường và phát triển các sản phẩm để mang lại những tính năng độc đáo, khác biệt cho người dùng.

· Đi cùng với văn hóa sáng tạo này là tinhthần “Làm luôn, sướng luôn” – phương châm “nằm lòng” mỗi VCer. Những “sáng tạo” mang lại những “thay đổi” tích cực sẽ được xúc tiến làm ngay, làm luôn, không chậm trễ. Sở dĩ VC có được sức sáng tạo mạnh mẽ như vậy là bởi mỗi VCer đều có một niềm đam mê với công việc. “Nếu bạn đặt giàu có, sang trọng lên trên hết, hãy đến với FPT/VTC/Vinagame; nếu bạn muốn lập các chiến công, tạo ra các kỳ tích hoành tráng, hãy tới Viettel. Muốn sáng tạo, đam mê, chủđộng và làmra những sản phẩm được hàng triệu người sử dụng yêu thích, hãy đến với VCC.” – sếp Tân từng viết vậy trong một bài báo so sánh VC với các công ty khác tại Việt Nam. Đó cũng là lí do vì sao ở VC có những “key person”- những người sẵn sàng làm thêm giờ mà không có bất kỳ khoản phụ cấp nào cả, và đôi khi lương cũng thấp hơn chính những nhân viên khác cùng trong VC (cả BGĐ và key person đều không phải là những người có lương cao nhất VC) bởi họ có niềm đam mê, khao khát làm và được làm.

· Một điều nữa ở VC, đó là người VC còn tự hào rằng nếu như thiên hạ bỏ vài chục tỷ mới thu được thành quả gọi là “to” thì VC có khi chỉ bỏ ra có vài trăm triệu, nhưng cũng có thể thu được thành quả gọi là “khủng”. Đó chính là Văn hóaTiết kiệm của VC. Chính sách tiết kiệm là đưa ra những giải pháp làm việc nhằm tối thiểu hóa chi phí nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao trong công việc, đã góp phần xây dựng nền tảng và tạo ra phong cách sống cho con người VC.

Ngoài công việc, VC cũng tự hào với những “bản sắc” rất riêng, cách ứng xử rất riêng trong cuộc sống hàng ngày. Nội san VCConneck, VC radio, VC’s Idol, VC’s Charming, các phong trào thể dục thể thao, các chuyến đi du lịch, tham quan,… được VC chú trọng để không chỉ mang lại niềm vui, những phút thư giãn cho VCers trong công việc, mà còn hướng tới làm khăng khít hơn “tình cảm gia đình” đã gắn kết VC thành một tập thể đoàn kết và vững mạnh.

Địa chỉ: 18 Tam Trinh tòa nhà VTC tầng 16 17 18
Website: http://vccorp.vn
Thông tin liên hệ
Người liên hệ Mr TRƯỜNG
Điện thoại liên hệ 0975530503
Email liên hệ truongnguyenhoang@vccorp.vn
Cách liên hệ tốt nhất Điện thoại
Back to top Go down
 

Nhân viên sale

View previous topic View next topic Back to top 
Page 1 of 1

Bài viết mới cùng chuyên mục

    Bài viết liên quan vớiNhân viên sale

       

      -

      Permissions in this forum:You cannot reply to topics in this forum
      Viec Lam Thuc Tap - Viec Lam Sinh Vien - Viec Lam Ban Thoi Gian Online - Viec Lam - Internships  :: Viêc Làm Thực Tập :: Sales - Marketing-